Sổ tay sinh viên

Đăng vào 04/10/2021 10:45

Với mục đích cung cấp các thông tin hữu ích, cần thiết cho các bạn Tân sinh viên trong khoảng thời gian 4 năm theo học, bằng tất cả tâm huyết, trách nhiệm, Ban giám hiệu Nhà trường, trực tiếp là thầy Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường và thầy Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đã cùng các Thầy, Cô nghiên cứu, xây dựng và hoàn thiện cuốn Sổ tay sinh viên này.

Cuốn sổ tay gồm các phần: Tổng quan giới thiệu về Trường, Nội dung các quy chế đào tạo, quy chế công tác sinh viên, thi đua – khen thưởng, các thông tin về hoạt động đoàn thể - thanh niên trong Trường. Với phong cách hiện đại, hệ thống hình ảnh minh hoạ sinh động, thân thiện và dễ sử dụng, cuốn Sổ tay sinh viên này sẽ thực sự là người bạn đồng hành giúp các bạn Tân sinh viên Khoá 46 hoàn thành xuất sắc khoá học của mình. Thông qua cuốn sổ tay này, các thầy giáo, cô giáo muốn nhắn gửi thông điệp tới các bạn rằng: Thầy, cô và Nhà trường luôn đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ và định hướng các bạn trong quá trình học tập, rèn luyện tại Ngôi trường Đại học Luật Hà Nội thân yêu của chúng ta.

Sổ tay sinh viên Khoá 46:

https://drive.google.com/file/d/1SHrU58d0NaU370siC5-MheAKos5Aivw-/view?usp=sharing

Ngoài ra, nhằm giúp các bạn Khoá 43, 44, 45 có thể cập nhật các thông tin của Nhà trường, cuốn Sổ tay dành cho các khoá cũng được ban hành:

Sổ tay sinh viên Khoá 43, 44 và 45:

(https://drive.google.com/.../1Lh1JQFS5UBPObTNe2h6.../view...)

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về địa chỉ email: ctsvhlu@gmail.com