Quyết định hỗ trợ sinh viên đại học hệ chính quy văn bằng 1 bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 đang tạm trú tại Hà Nội và phân hiệu Đắk Lắk trong thời gian giãn cách xã hội

Đăng vào 24/08/2021 14:25

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp và tác động tới mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội, từng gia đình, người dân nói chung trong số những người đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh còn có cả những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không thể về nhà đang tạm trú tại Hà Nội và tại Phân hiệu Đắk Lắk.

Nắm bắt được tình hình Phòng Công tác sinh viên, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên đã rà soát và báo cáo Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên và Phó Hiệu trưởng Lê Đình Nghị. Trên cơ sở đó, Hiệu trưởng đã chủ trì Phiên họp để triển khai công tác hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

Sáng ngày 24 tháng 8 năm 2021, Trường Đại học Luật Hà Nội đã ra Quyết định về việc hỗ trợ sinh viên đại học hệ chính quy văn bằng 1 bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 đang tạm trú tại Hà Nội và phân hiệu Đắk Lắk trong thời gian giãn cách xã hội.

Mức hỗ trợ đối với sinh viên như sau:

- Hỗ trợ 2.000.000 đồng (Hai triệu đồng)/sinh viên đối với sinh viên thuộc Nhóm đặc biệt khó khăn;

- Hỗ trợ 1.000.000 đồng (Một triệu đồng)/sinh viên đối với sinh viên thuộc Nhóm khó khăn;

Hình thức hỗ trợ: Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản cá nhân của sinh viên

Danh sách: chi tiết