3 Sinh viên xuất sắc và 2 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt nhận học bổng Tập đoàn Lotte Hàn Quốc

Đăng vào 29/05/2023 10:56

        Chiều ngày 25/05/2023, lễ trao học bổng lần thứ 31 kỳ mùa xuân năm 2023 của Quỹ học bổng Lotte Foundation (trực thuộc Tập đoàn Lotte, Hàn Quốc) đã được tổ chức tại Khách sạn Lotte Hotel – Toà nhà Lotte Center Hà Nội. Tại kỳ trao học bổng này, các suất học bổng với tổng giá trị lên đến 30.400 USD đã được trao tận tay cho 76 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập xuất sắc.

        Trường Đại học Luật Hà Nội có 5 sinh viên được nhận học bổng lần này, đây là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên và đạt thành tích học tập xuất sắc.

STT

Họ và tên

Lớp

1

Đặng Ngọc Long

4732

2

Phạm Phương Linh

4735

3

Nông Hoàng Yến

4713

4

Lý Đức Thắng

4721

5

Hoàng Thị Mai An

4727

 

          Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Chun Yung Woo, Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte tại Hàn Quốc; ông Kim Gil Su quản lý quỹ học bổng Lotte cùng đại diện phòng Chính trị và Công tác Học sinh Sinh viên của các đơn vị đào tạo trong ĐHQGHN.

          Học bổng Lotte năm 2023 được trao cho 76 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và có nỗ lực vượt khó đến từ 9 trường đại học danh tiếng ở Hà Nội, bao gồm: ĐHQGHN (Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH KHXHNV), Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài Chính, Đại học Thăng Long và Trường Đại học Luật hà Nội. Mỗi suất học bổng trị giá 400$.

          Chia sẻ tại lễ trao học bổng, ông Chun Yung Woo - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte cho biết: "Quỹ học bổng Lotte vẫn cảm thấy tiếc nuối vì chưa thể hỗ trợ được nhiều hơn nữa cho các sinh viên Việt Nam. Quỹ học bổng Lotte sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hơn nữa để có thể chắp cánh ước mơ cho từng sinh viên cũng như đóng góp thêm vào sự phát triển của đất nước Việt Nam thông qua việc bồi dưỡng nhân lực, nhân tài Việt Nam".

          Quỹ Lotte Foundation của Tập đoàn Lotte có mặt tại Việt Nam vào năm 2008 với nhiều hoạt động vì cộng đồng như trao tặng học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt tại trường; xây dựng thư viện, trường học cho trẻ em vùng cao, cải tạo khu vui chơi cho các trung tâm bảo trợ xã hội, gây quỹ từ thiện… tại Hà Nội , Đà Nẵng và TP.HCM. Trong tương lai Tập đoàn Lotte sẽ cùng các công ty đại diện trong nước triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa vì xã hội để cùng đồng hành với sự phát triển của Việt Nam.